Tất cả tinh hoa kiến thức, xu hướngkinh nghiệm về quản trị nhân lực trên toàn cầu.

Digital Marketing Manager

Mô tả công việc

Digital Marketing Manager là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch và giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông số.

Các công việc chính
  • Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
  • Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
  • Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
  • Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
  • Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
  • Báo cáo lên Giám đốc Marketing về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
  • Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency
KPI công việc
  • Số lượng khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi có được từ các kênh digital
  • Thứ hạng từ khóa tìm kiếm
  • Chi phí tổng và chi phí trên 1 khách hàng của từng kênh digital
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Có kiến thức bài bản về marketing
  • Có tư duy chiến lược
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Năng lực liên quan
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Kể tên các kênh và công cụ truyền thông số mà bạn từng có kinh nghiệm làm việc. Kênh và công cụ nào theo bạn sẽ phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi?
  • Bạn sẽ sử dụng KPI nào để đánh giá độ hiệu quả của hoạt động email marketing?
  • Theo bạn có những lí do nào khiến cho chiến lược SEO không đạt hiệu quả như mong muốn?
  • Kinh nghiệm sử dụng và quản lý ngân sách quảng cáo của bạn.
  • Bạn dựa vào những chỉ số KPI để theo dõi công việc hàng ngày?
  • Bạn đã bao giờ tham gia một chiến dịch digital marketing thất bại chưa? Nếu có, vấn đề gì đã xảy ra? Nếu có cơ hội làm lại, bạn sẽ thay đổi điều gì?
  • Làm thế nào để bạn giải quyết mâu thuẫn trong phòng ban?
  • Chia sẻ một lần bạn triển khai dự án cùng nhiều phòng ban khác nhau. Bạn đã ưu tiên các đầu việc thế nào? Làm thế nào để bạn đảm bảo mọi việc diễn ra theo đúng tiến độ?
  • Bạn cập nhật các công cụ và kỹ thuật marketing mới như thế nào?