Tất cả tinh hoa kiến thức, xu hướngkinh nghiệm về quản trị nhân lực trên toàn cầu.

Đại sứ thương hiệu

Mô tả công việc

Đại sứ thương hiệu là gương mặt đại diện cho thương hiệu để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ.

Các công việc chính
  • Đăng tải về sản phẩm/dịch vụ trên các kênh trực tuyến (ví dụ như các forum và mạng xã hội)
  • Tạo, chia sẻ và trả lời các review về sản phẩm/dịch vụ trên các kênh trực tuyến
  • Tham gia các trade show với vai trò là người đại diện cho doanh nghiệp
  • Mở rộng mạng lưới, thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng tiềm năng
  • Chủ động giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tới những người xung quanh
  • Phối hợp với đội ngũ Marketing quản lý hình ảnh của doanh nghiệp trước công chúng
KPI công việc
  • Lượng reach của chiến dịch
  • Lượng người nhắc đến chiến dịch
  • Tỉ lệ doanh thu tăng sau chiến dịch
Yêu cầu công việc
  • Có thương hiệu cá nhân tích cực trên nhiều phương tiện
  • Có kinh nghiệm tạo nội dung online với nhiều hình thức
  • Sáng tạo, hài hước
  • Thân thiện, có kĩ năng giao tiếp tốt, phong thái chuyên nghiệp
  • Có ngoại hình là một lợi thế
Năng lực liên quan
  • Premium Content
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Giả sử công ty chúng tôi vừa nhận được một phản hồi rất tiêu cực trên trang X. Bạn sẽ làm gì trong tình huống này?
  • Giả sử bạn đang tham gia một sự kiện quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ của công ty tôi nhưng có rất ít người đến tham dự. Bạn sẽ làm gì để thu hút các khách hàng tiềm năng đến tham gia?
  • Theo bạn thì sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi có điểm gì ưu việt hơn so với đối thủ cạnh tranh?
  • Bạn dự định sẽ quảng bá sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi thông qua WOM như thế nào?
  • Chia sẻ về một nội dung sáng tạo trên mạng xã hội của bạn được nhiều người ủng hộ. Ý tưởng của bạn cho nội dung đó như thế nào?
  • Nếu như bạn tham gia vào một sự kiện networking nào đó, bạn sẽ mở đầu nói chuyện với mọi người như thế nào để có thể chuyển tới giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ?
  • Mô tả lại một lần bạn gặp phải những phản ứng gay gắt của mọi người trên mạng xã hội. Bạn đã xử lí như thế nào trước áp lực này?
  • Bạn đã bao giờ đóng góp ý tưởng nào để cải thiện cho hoạt động marketing/sales của các sản phẩm/dịch vụ trước đây không?