Tất cả tinh hoa kiến thức, xu hướngkinh nghiệm về quản trị nhân lực trên toàn cầu.

Copywriter

Mô tả công việc

Copywriter là người chịu trách nhiệm về sáng tạo và chuyển đổi ý tưởng thành các từ cho bài viết, quảng cáo và các ấn phẩm, viết lời và văn bản cho quảng cáo, radio, nội dung trên Internet, website, thông cáo báo chí, tờ rơi và tài liệu thư trực tiếp.

Các công việc chính
  • Viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết cho các khách hàng theo yêu cầu.
  • Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline
  • Phối hợp với các bộ phận khách các báo xây dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể
  • Kiến thức cơ bản về SEO, nghiên cứu từ khóa và công cụ phân tích
  • Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị
  • Viết thông cáo báo chí, bài PR
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc (PR nội bộ, sự kiện hội thảo)
  • Phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu
KPI công việc
  • Lượng tương tác mỗi bài (view/comment/share)
  • Số lượng bài viết trong tháng
  • Số lượng người đăng kí nhận bài viết trong tháng
  • Thứ hạng xếp hạng bài viết trên Google (SEO)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan: Báo Chí, Truyền thông Tiếp Thị, Ngữ Văn
  • Đa dạng cách viết, sáng tạo, linh hoạt không theo lối mòn
  • Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt
  • Biết photoshop là một lợi thế
  • Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt
  • Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hoàn thành bài viết kịp deadline
  • Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc
Năng lực liên quan
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Có gì là khác nhau giữa phóng viên và copywriter?
  • Bạn thường tìm ý tưởng bài viết bằng cách nào?
  • Ở vị trí cũ của bạn, đối tượng người đọc mà bạn hướng tới là gì? Bạn sử dụng văn phong như thế nào để phù hợp nhất với họ?
  • Kể lại một chiến dịch marketing hiệu quả mà bạn biết.
  • Theo bạn, điều gì tạo nên một copywriter thành công?
  • Bạn có kinh nghiệm sử dụng các công cụ marketing nào?
  • Bạn thấy sản phẩm / dịch vụ của chúng tôi có gì đặc thù? Theo bạn, điều đó nên được tận dụng trong viết bài như thế nào?
Ứng dụng kiến thức vào quản lý nguồn nhân lực với Base HRM+.

Bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện dành cho Doanh Nghiệp. Ứng dụng những lý thuyết quản trị hiện đại vào xây dựng giải pháp nhân sự mang tính thực tiễn cao. Bộ giải pháp giúp Doanh Nghiệp từ những giải pháp cơ bản về quản trị thông tin nhân sự, chấm công Á tính lương cho đến các giải pháp quản trị mục tiêu, đánh giá và phát triển nhân sự.