Đánh giá 10+ phần mềm quản lý KPI tốt nhất năm 2025

Phần mềm KPI là công cụ giúp doanh nghiệp theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu suất làm việc của cá nhân hoặc đội nhóm dựa trên các chỉ số hiệu suất chính (Key Performance Indicators). Theo đó, công cụ này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cách bạn hiểu và sử dụng dữ […]
10+ phần mềm quản lý công việc tốt nhất cho cá nhân và doanh nghiệp 2025

Việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp tạo ra ảnh hưởng không nhỏ đến thành công của một tổ chức hay doanh nghiệp. Một công cụ quá đơn sơ có thể thiếu đi các tính năng cần thiết để quản lý dự án tầm cỡ, trong khi một phần mềm quá […]
Thư ký là gì?

Mô tả công việc Thư ký là người phụ trách việc hỗ trợ ghi chép, sắp xếp và thông báo các công việc, đề xuất, tin tức cho giám đốc doanh nghiệp. Các công việc chính KPI công việc Yêu cầu công việc Năng lực liên quan Bộ câu hỏi phỏng vấn Ứng dụng kiến […]
Kỹ năng giao tiếp

Định nghĩa Kỹ năng giao tiếp là khả năng sử dụng phương tiện ngôn ngữ nói hoặc ngôn ngữ cơ thể để diễn đạt suy nghĩ, ý kiến, cảm nhận một cách rõ ràng và thuyết phục; đồng thời thúc đẩy được giao tiếp hai chiều. Biểu hiện hành vi ở các mức độ Mức […]
Giám đốc Marketing – Chief Marketing Officer (CMO) là gì?

Mô tả công việc CMO là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động marketing của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn doanh nghiệp. Các công việc chính KPI công việc Yêu cầu công việc Năng lực liên quan Bộ câu […]
C&B là gì?

Mô tả công việc Chuyên viên C&B là người làm việc trực tiếp về mảng lương thưởng và chế độ chính sách trong doanh nghiệp. Người làm C&B đảm bảo quyền lợi và việc thưởng phạt phân minh theo đúng chính sách, xử lý các vấn đề về thanh toán, khiếu nại về lương, thưởng, […]
Nhân viên lễ tân là gì?

Mô tả công việc Nhân viên lễ tân là người phụ trách quầy lễ tân, đón tiếp khách khi tới và rời khỏi công ty. Ngoài ra, lễ tân còn phụ trách giải đáp các thắc mắc của khách khi tới doanh nghiệp và làm một số thủ tục Check-in (xin tên, thông báo khách […]
Nhân viên hành chính văn phòng là gì?

Mô tả công việc Nhân viên hành chính văn phòng là người chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính như thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, […]
Giao dịch viên là gì?

Mô tả công việc Giao dịch viên là người trực tiếp giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch tại Ngân hàng, thực hiện các thủ tục liên quan tới tiền mặt hoặc phi tiền mặt và các yêu cầu khác từ phía khách hàng. Các công việc chính KPI công việc Yêu cầu […]
Account Manager là gì?

Mô tả công việc Account Manager (Giám đốc bộ phận Account) là người chịu trách nhiệm quản lí toàn bộ các công việc account bao gồm: đàm phán và thực hiện hợp đồng; duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng; và là đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề liên […]