
CXO là gì? Vai trò, tầm quan trọng và lộ trình trở thành CXO
CXO, hay Chief Experience Officer, đóng vai trò nòng cốt trong việc cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với thương
Talent » Kiến thức nhân sự » Trang 3
CXO, hay Chief Experience Officer, đóng vai trò nòng cốt trong việc cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với thương
Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động, chiến lược không còn là “bản kế hoạch dài hạn” mà trở thành kim chỉ nam
Giám đốc vận hành (COO) là người vận hành bộ máy tổ chức của doanh nghiệp với vai trò thiết kế cấu trúc doanh nghiệp
CMO hay Chief Marketing Officer là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp, chịu trách nhiệm dẫn dắt và quản lý toàn bộ
Trong bối cảnh doanh nghiệp liên tục đổi mới để tăng trưởng, vai trò của CGO (Chief Growth Officer) ngày càng trở nên quan trọng.